Menu Đóng

5 lý do ba mẹ nên cho con học tiếng Anh tại Kids&Us

lý do cha mẹ nên cho con học tiếng Anh tại Kids&Us

Không chỉ là trường Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam có chương trình tiếng Anh cho trẻ từ 1 tuổi với những ưu điểm vô cùng vượt trội so với các trung tâm khác trên thị trường. Tìm hiểu 5 lý do ba mẹ nên cho con học tiếng Anh tại Kids&Us.

1/ Giới thiệu về hệ thống trường anh ngữ cho trẻ Kids&Us

Kids&Us là một trong những trường Anh ngữ hàng đầu châu Âu, chuyên giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em từ 1 tuổi. Với phương pháp học tập tự nhiên, kết hợp với các khóa học được thiết kế độc đáo, Kids&Us giúp trẻ em tiếp thu tiếng Anh một cách hiệu quả và dễ dàng.

Tại Kids&Us áp dụng phương pháp giảng dạy tiếng Anh riêng biệt, phù hợp với trẻ từ 1 – 7 tuổi, giúp bé phát triển toàn diện.

  • Lớp học được giảng dạy 100% tiếng Anh
  • Phương pháp dạy tiếng Anh năng động và sáng tạo
  • Các bé được chia thành các nhóm nhỏ
  • Trẻ được lắng nghe tiếng Anh hàng ngày thông qua audio.
  • Kids&Us luôn đổi mới và không ngừng phát triển
  • Kiểm soát chất lượng giảng dạy chặt chẽ.

Hằng tuần, Kids&Us tổ chức các buổi học thử miễn phí, ba mẹ có thể đăng ký tham gia trực tiếp tại trung tâm hoặc nhắn tin cho Kids&Us nhé.

Xem thêm: Khám phá các khóa học tiếng anh cho trẻ từ 1 – 8 tuổi độc đáo tại Kids&Us

phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ sáng tạo và hấp dẫn tại Kids&Us

2/ 5 lý do ba mẹ nên cho con học tiếng Anh tại Kids&Us

2.1/ Phương pháp học tiếng Anh độc quyền

Tiên phong và vượt trội hơn so với cách học truyền thống, Kids&Us ứng dụng phương pháp thuận tự nhiên để giảng dạy cho các bé từ 1 tuổi. Phương pháp này được xây dựng dựa trên cơ chế học tiếng mẹ đẻ của một đứa trẻ.

Vậy cơ chế học tiếng mẹ đẻ của một đứa trẻ sẽ diễn ra như thế nào? Từ thuở lọt lòng, sự tiếp xúc ngôn ngữ đầu tiên của trẻ luôn là thính giác. Về bản chất, trẻ giai đoạn này không phân biệt được tiếng Anh và tiếng Việt, tất cả những gì trẻ NGHE đều là những âm thanh giàu cảm xúc và thú vị.

Thông qua hành động, biểu cảm của ba mẹ, trẻ dần HIỂU được những gì được nghe thấy và dễ dàng lặp lại chúng. Cũng kể từ đây trẻ bắt đầu hình thành kỹ năng NÓI. Đến khi trẻ lớn hơn một chút nữa, trẻ sẽ bắt đầu được học ĐỌC và VIẾT

Kids&Us đã tận dụng cơ chế này, để xây dựng nên phương pháp học thuận tự nhiên độc quyền, với các kỹ năng trẻ sẽ được học và hoàn thiện theo đúng trình tự của cơ chế trên: NGHE – HIỂU – NÓI – ĐỌC – VIẾT. Với phương pháp này, trẻ hoàn toàn có thể tiếp cận và thẩm thấu tiếng Anh từ khi 1 tuổi.

2.2/ Chương trình học đồng hành với sự phát triển tâm sinh lý của trẻ

Tại Kids&Us, nội dung chương trình học xoay quanh bản thân và cuộc sống của trẻ. Cụ thể, các khóa học tiếng anh trong chương trình sẽ được phân chia theo tuổi của trẻ và mỗi lứa tuổi sẽ có một nhân vật hoạt hình tương ứng tượng trưng.

Những nhân vật này sẽ được nhân hóa để có những nét tính cách, đặc trưng tâm sinh lý tương đồng với trẻ. Khi trẻ học về những nhân vật này, cũng chính là lúc trẻ hiểu hơn về bản thân và thế giới xung quanh.

Để dễ hiểu thì ba mẹ có thể theo dõi ví dụ sau. Nếu trẻ 2 tuổi, trẻ bạn sẽ được sắp vào lớp Linda – đây cũng là tên nhân vật hoạt hình đồng hành với các bé trong giờ học. Các bé sẽ được thấy nhân vật Linda dần dần không cần dùng yếm ăn nữa và bắt đầu biết tự đi vệ sinh. Những từ vựng, mẫu câu giao tiếp cho trẻ sẽ xoay quanh chủ đề này.

Đây chính là điểm khác biệt và vượt trội của Kids&Us. Thông qua những bài học như vậy, các bé tại Kids&Us dễ dàng ứng dụng tiếng Anh vào trong những tình huống thường ngày trong cuộc sống.

2.3/ Lớp học sĩ số nhỏ chỉ từ 5  – 8 trẻ/lớp

‘Các lớp học của Kids&Us luôn được thiết kế với sĩ số nhỏ chỉ từ 5 – 8 trẻ/lớp nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy của thầy cô và tối ưu trải nghiệm học tập của trẻ.

Đối với các bé 1 – 2 tuổi, sĩ số lớp học luôn được duy trì 3 – 5 trẻ/lớp và ba mẹ hoàn toàn có thể tham gia lớp học cùng trẻ. Kids&Us khuyến khích ba mẹ nên tham gia 100% các buổi học cho trẻ 1 tuổi, còn với các bé 2 tuổi thì ba mẹ chỉ cần tham gia cùng trong thời gian đầu, sau đó để trẻ tự lập.

Còn đối với các bé từ 3 – 7 tuổi, sĩ số lớp học từ 5 – 8 trẻ/lớp. Đây là một sĩ số vừa đủ để thầy cô có thể theo dõi sự tiến bộ của mỗi trẻ qua từng buổi học, đồng thời trẻ cũng cơ hội được phát triển và hoàn thiện các kỹ năng như giao tiếp, lắng nghe

Xây dựng môi trường học tiếng Anh cho trẻ - Kids&Us

2.4/ Thế giới hoạt động ngoại khóa ngập tràn niềm vui

Các hoạt động ngoại khóa của Kids&Us vô cùng đa dạng, có thể kể đến như:

  • Lớp thủ công sáng tạo Arts&Crafts
  • Lớp kể chuyện tiếng Anh Storytime
  • Lớp đầu bếp nhí Little Chefs
  • Lớp khoa học vui Mad Scientist…

Các hoạt động này được Kids&Us tổ chức hằng tuần và liên tục làm mới chủ đề. Đây chính là bí quyết giúp cho Kids&Us khơi dậy cảm hứng học tập tiếng Anh của các bé ngay từ những năm tháng đầu đời.

Đăng ký tham gia lớp học thủ công của Kids&Us

2.5/ Thẩm thấu tiếng Anh qua audio track

Audio track là tập hợp các bài hát, câu chuyện và lời thoại bằng tiếng Anh được sản xuất độc quyền bởi Kids&Us. Không chỉ đơn thuần là nghe, con còn được hòa mình vào âm nhạc hay những câu chuyện tuyệt vời và những cuộc phiêu lưu đầy màu sắc.

Việc cho con tiếp cận và sử dụng audio track cũng là một nét độc đáo trong phương pháp học của Kids&Us. Audio track được khuyến khích mở trong lúc các con đang chơi xếp hình, tắm hoặc tham gia các hoạt động hằng ngày khác.

Điều này sẽ giúp các con quen dần với ngữ điệu, phát âm và cách các nhân vật trong audio track phản ứng lại với các tình huống cụ thể. Đặc biệt, những nội dung con được nghe sẽ có sự tương đồng và liên kết với những nội dung con học trên trường.

Thông qua việc lặp lại này, trẻ sẽ ghi nhớ những gì được học lâu hơn.

Bắt đầu hành trình học tiếng Anh cho trẻ càng sớm, con càng tiếp thu hiệu quả hơn. Ba mẹ hãy điền thông tin ngay tại đây để đăng ký trải nghiệm miễn phí lớp học tiếng Anh cho trẻ từ 1 tuổi đầu tiên tại Việt Nam nhé.

Posted in Tiếng Anh trẻ em

Related Posts