Menu Đóng

Khám phá các khóa học tiếng anh cho trẻ từ 1 – 8 tuổi độc đáo tại Kids&Us

Khám phá các khóa học tiếng anh cho trẻ từ 1 - 8 tuổi tại Kids&Us

Các khóa học tiếng anh cho trẻ tại Kids&Us được thiết kế như thế nào để có thể phù hợp với các bé từ 1 – 8 tuổi? Ba mẹ và các bé hãy cùng tìm hiểu nhé.

1/ Lợi ích của việc cho trẻ học tiếng Anh từ sớm

Cơ chế học ngôn ngữ của trẻ đã hình thành ngay từ những năm đầu đời. Về bản chất, trẻ giai đoạn này không phân biệt được tiếng Anh và tiếng Việt, những gì trẻ nghe đều là những âm thanh giàu cảm xúc và thú vị. Thông qua hành động, biểu cảm của ba mẹ, trẻ dần hiểu được những gì được nghe thấy và dễ dàng lặp lại chúng. Do đó, đã có nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh, 1 – 3 tuổi chính là giai đoạn vàng để trẻ học ngôn ngữ.

Cho trẻ tiếp cận tiếng Anh ở giai đoạn này, chính là cách để ba mẹ giúp các bé phát triển tư duy ngôn ngữ vượt trội. Đặc biệt hơn, nếu ba mẹ chọn môi trường học phù hợp, ba mẹ hoàn toàn có thể giúp các con phát triển mạnh mẽ về chỉ số EQ (trí thông minh cảm xúc), CQ (trí thông minh sáng tạo) cũng như là các kỹ năng vận động, cầm nắm đồ vật… Và đây cũng chính là điều mà Kids&Us đang hướng tới.

Tham khảo phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ từ Kids&Us và đăng ký cho trẻ tham gia nhé.

Trẻ học tiếng anh từ sớm giúp phát triển ngôn ngữ - Kids&Us

2/ Các khóa học tiếng Anh cho trẻ từ 1 – 8 tuổi tại trung tâm anh ngữ Kids&Us

Khác biệt so với các trung tâm Anh ngữ trên thị trường, các khóa học của Kids&Us được phân chia dựa trên sự thấu hiểu đặc trưng tâm sinh lý của trẻ qua từng giai đoạn. Mỗi lứa tuổi tuổi cụ thể tại Kids&Us sẽ có một nhân vật hoạt hình tượng trưng, những nhân vật này được Kids&Us xây dựng tính cách và tâm sinh lý giống hệt với trẻ, để từ đó trẻ cảm thấy thân thuộc và hứng thú hơn với từng giờ học. Đồng thời, tên của khóa học cũng được đặt dựa trên tên của những nhân vật này.

2.1/ Các khóa học tiếng anh cho trẻ từ 1 – 2 tuổi

Khóa học tiếng Anh cho trẻ – Mousy

Mousy là nhân vật hoạt hình sẽ đồng hành với các bé 1 tuổi, đồng thời cũng là tên của khóa học này.

Ở giai đoạn này, bé rất nhạy cảm trong việc khám phá thế giới xung quanh và bộc lộ cảm xúc của mình. Do đó, khóa Mousy sẽ giúp các bé phát huy tối đa khả năng thấu hiểu ngôn ngữ bẩm sinh của bé. Việc cho bé quen dần với các kích thích bên ngoài sẽ giúp bé hiểu được các chỉ dẫn cơ bản bằng tiếng Anh. Các lớp học của Mousy sẽ có sĩ số lớp tối đa 5 bé và ba mẹ được khuyến khích tham gia vào lớp học để các con cảm thấy an toàn và thoải mái hơn.

Khóa học tiếng Anh cho trẻ – Linda

Linda là bạn chuột trắng đáng yêu sẽ đồng hành với các bé 2 tuổi.

Trong khóa này, các bé 2 tuổi được học cách gọi tên những thứ xung quanh bằng tiếng Anh như bộ phận cơ thể, màu sắc, hình dạng… Bé bắt đầu ráp từ thành những câu đơn giản và học các bài hát bằng tiếng Anh. Thông qua các hoạt động kích thích trí tưởng tượng, bé sẽ hình thành phát âm tự nhiên ngay từ nhỏ. Các lớp học Linda sẽ được giới hạn tối đa 5 bé/lớp. Ba mẹ được khuyến khích tham gia lớp học cùng bé, đến giữa khóa học thì các bé có thể tự tham gia lớp học mà không cần đến sự hiện diện của ba mẹ.

Trẻ tập làm quen với tiếng anh sớm - Kids&Us

2.2/ Các khóa học tiếng anh cho trẻ từ 3 – 8 tuổi

Khóa học tiếng Anh cho trẻ – Sam

Bạn Sam tinh nghịch là người bạn sẽ đồng hành với trẻ ở giai đoạn này.

Mục tiêu khóa học: cùng với Sam, trẻ khám phá môi trường xung quanh và dần tự chủ các hoạt động trong lẫn ngoài lớp học như tự đi vệ sinh, tự mặc áo khoác… Mỗi dịp như vậy đều là cơ hội để trẻ giao tiếp tiếng Anh. Sĩ số lớp của lớp Sam sẽ không có quá 8 học viên/lớp.

Khóa học tiếng Anh cho trẻ – Emma

Cô bé Emma đáng yêu sẽ là người đồng hành với các bé 4 tuổi

Khi các bé đã học đến Emma, tiếng Anh đã dần trở thành thói quen và một phần trong cuộc sốngcủa bé. Thông qua các bài hát vui nhộn trong chương trình học, trẻ được làm quen với ngữ điệu và nhịp điệu của tiếng Anh. Kết hợp với đó là những câu chuyện và audio book, trẻ sẽ có thêm nhiều biểu cảm mới. Tương tự như với lớp Sam, sĩ số lớp của Emma sẽ được giới hạn không quá 8 học viên/lớp

Khóa học tiếng Anh cho trẻ – Oliver

Qua những câu chuyện của Oliver, như rụng răng, bị ốm, hay muốn phụ ba mẹ việc nhà, bé bắt đầu làm quen với các thì như quá khứ đơn và hiện tại tiếp diễn. Sĩ số lớp của Oliver là tối đa 8 học viên/lớp

Khóa học tiếng Anh cho trẻ – Marcia

Marcia có phép thuật và là người đồng hành với bé trong khóa này. Qua những tình huống phi thường, bé học cách dùng động từ bất quy tắc và trợ động từ. Từ đó, trẻ bắt đầu hiểu rõ các khái niệm thời gian như hôm nay, hôm qua, ngày mai, tuần trước. Tương tự như khóa học của Oliver, Emma và Sam, khóa Marcia sẽ có sĩ số lớp tối đa là 8 học viên/lớp.

Khóa học tiếng anh cho trẻ từ 7 tuổi - Kids&Us

Khóa học tiếng Anh cho trẻ – Pam&Paul

Cặp song sinh lém lỉnh Pam&Paul sẽ giúp phát triển trí tưởng tượng của trẻ qua những câu chuyện đan xen tưởng tượng và thực tế. Trong khóa này, bé được học động từ khẳng định và phủ định. Bé bắt đầu hiểu và dùng các mẫu câu thông dụng để tự giới thiệu bản thân. Sĩ số lớp của khóa Pam&Paul là 8 học viên/lớp

Khóa học tiếng Anh cho trẻ – Ben&Brenda

Cùng với câu chuyện của Ben&Brenda, các bé bắt đầu những hình thức phiêu lưu kỳ thú mới để qua đó nâng cao khả năng đọc hiểu. Song song đó, trẻ cũng hoàn thiện hơn về kỹ năng viết. Sĩ số lớp của khóa Ben&Brenda là 8 học viên/lớp

Trải nghiệm học thử tiếng anh cho bé miễn phí

Kids&Us hiện đang là một trong những trường Anh ngữ hàng đầu châu Âu, đi tiên phong trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh cho các bé từ 1 tuổi. Với phương pháp thuận tự nhiên, kết hợp với đó là các khóa học được thiết kế độc đáo, Kids&Us sẽ giúp các bé thẩm thấu tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả. Hằng tuần, Kids&Us sẽ tổ chức các buổi học thử, ba mẹ có thể đến Kids&Us hoặc nhắn tin ngay cho Kids&Us để đăng ký nhé.

Hãy để Kids&Us là đối tác đồng hành trên con đường phát triển của bé yêu. Chúng tôi không chỉ là nơi học tiếng Anh mà còn là tổ chức truyền cảm hứng, kích thích sự sáng tạo và khám phá. Cùng chúng tôi, mỗi buổi học là một chặng đường mới, nơi những giấc mơ tiếng Anh của con bạn bắt đầu. Hãy để chúng tôi chia sẻ niềm vui và hạnh phúc của sự phát triển, từng bước một, trong cuộc hành trình học tập không giới hạn!

Posted in Tiếng Anh trẻ em

Related Posts