Menu Đóng

Hoạt động ngoại khóa nổi bật tháng 4-2024

Hoạt động ngoại khóa tiếng Anh Kids&Us tháng 4-2024

Tiết trời của tháng 4 luôn là lúc mà mọi người đều háo hức đón chờ, và đối với các bé, tháng 4 cũng là thời điểm thú vị với những hoạt động ngoại khóa độc đáo. Tại Trung tâm anh ngữ cho bé Kids&Us, một không gian vô cùng sáng tạo và đầy màu sắc, chuỗi hoạt động này không chỉ giúp các bé phát triển kỹ năng mà còn mang đến cho họ những trải nghiệm thú vị, bổ ích.

Cha mẹ đăng ký ngay cho bé nhé!!

Arts&Crafts “The Magic Book” là một hoạt động không thể bỏ qua cho các bé yêu thích sáng tạo. Tự tay làm nên cuốn sổ tay độc đáo của riêng mình không chỉ giúp các bé phát triển khả năng tư duy sáng tạo mà còn tạo ra những sản phẩm mang tính cá nhân cao, giúp họ tự hào và tự tin hơn với bản thân.

Storytime “Journey to the jungle” là cơ hội để các bé hòa mình vào thế giới phong phú của những câu chuyện về khu rừng xanh. Không chỉ là việc nghe truyện mà còn là cơ hội để các bé mở rộng vốn từ vựng tiếng Anh, phát triển khả năng lắng nghe và tưởng tượng.

Trong hoạt động Little Chefs “Story of Vietnamese Rice Cake”, các bé sẽ được trải nghiệm vai trò của đầu bếp nhí khi tự tay thực hiện món xôi gấc thơm ngon. Không chỉ là một hoạt động giải trí mà còn là cơ hội để các bé hiểu hơn về văn hóa ẩm thực của Việt Nam và rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm.

Arts&Crafts “The Beloved Earth” là một hoạt động kết hợp giữa sáng tạo và bảo vệ môi trường. Khám phá cách biến những vật dụng cũ thành những món đồ trang trí độc đáo không chỉ giúp các bé phát triển khả năng tái chế và sáng tạo mà còn nhấn mạnh vào ý thức bảo vệ môi trường từ khi còn nhỏ.

Với những hoạt động độc đáo và bổ ích như vậy, không ngạc nhiên khi số lượng đăng ký có hạn. Ba mẹ nên nhanh chóng liên hệ với Trung tâm anh ngữ cho bé Kids&Us để đăng ký cho các bé tham gia, đảm bảo họ sẽ có một tháng 4 thú vị và ý nghĩa, tràn đầy kỷ niệm đáng nhớ.

 Hoạt động ngoại khóa nổi bật tháng 4-2024 The Beloved Earth

 Hoạt động ngoại khóa nổi bật tháng 4-2024 Story of Vietnamese Rice Cake  Hoạt động ngoại khóa nổi bật tháng 4-2024 Journey to the Jungle  Hoạt động ngoại khóa nổi bật tháng 4-2024 The Magic Book

Posted in Tin tức - Sự kiện

Related Posts