Menu Đóng

Kids&Us chính thức hợp tác với OXFORD và TRINITY

KIDS&US CHÍNH THỨC HỢP TÁC VỚI OXFORD VÀ TRINITYY

Hệ thống Anh ngữ Kids&Us chính thức ký thỏa thuận hợp tác với hai tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới là Oxford và Trinity. Đây là một tin vui lớn đối với Kids&Us cũng như các gia đình đang đồng hành với trường.

Điều này đồng nghĩa với việc, hệ thống Anh ngữ Kids&Us đã được công nhận về chất lượng giảng dạy, đồng thời đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cao về chất lượng giáo dục từ hai tổ chức giáo dục hàng đầu.

Một lần nữa, Kids&Us đã khẳng định được vị thế của thương hiệu và sự vượt trội của phương pháp học tiếng Anh thuận tự nhiên. Hơn 600 trung tâm cùng với 180.000 học viên tại 10 quốc gia, chính là những con số tuyệt vời minh chứng cho tính hiệu quả của phương pháp.

Phương pháp học tiếng Anh thuận tự nhiên của Kids&Us được xây dựng dựa trên cơ chế thẩm thấu tiếng mẹ đẻ ngay từ những năm tháng đầu đời. Do đó, các học viên khi đến với Kids&Us dễ dàng tiếp cận và học tiếng Anh ngay từ khi 1 tuổi. Chính điều này giúp các học viên của Kids&Us có lợi thế hơn trong những kỳ thi chính thức.

Vào năm 2022, một nghiên cứu về OTE (Oxford Test of English) đã chứng minh rằng trình độ tiếng Anh của các khóa học ở Kids&Us hoàn toàn phù hợp và là bước tiền đề cần thiết để các học viên sẵn sàng với kì thi OTE. Do đó, khi trẻ hoàn thành các khóa học tại Kids&Us cũng đồng nghĩa với việc, tiếng Anh của trẻ sẽ được chứng nhận bởi Đại học Oxford ở cả 4 kỹ năng Nhe, Nói, Đọc và Viết.
Để khám phá nhiều hơn phương pháp học độc đáo của Kids&Us, ba mẹ hãy nhắn tin ngay cho trường nhé!

(*) Nhà xuất bản Đại học Oxford (OUP) và Trinity College London là những tổ chức được công nhận trên toàn cầu trong lĩnh vực giáo dục. Họ cung cấp các chứng chỉ chính thức dựa trên Khung tham chiếu ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR), xác định các kỹ năng ngôn ngữ theo thang cấp độ.

Posted in Tin tức - Sự kiện

Related Posts