Menu Đóng

Bầu chọn chi nhánh Kids&Us trang trí sinh nhật 01 tuổi đáng yêu nhất

Trẻ tham gia các hoạt động tiếng Anh - Kidsandus

Hân hoan chào mừng sự kiện sinh nhật 01 tuổi đầy sôi động của Kids&Us Việt Nam, tất cả các cơ sở đã được trang trí tươi đẹp để ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa và góp phần vào việc tạo nên một thế giới Kids&Us tuyệt vời cho trẻ nhỏ.

Mọi thành quả này đều là sự đóng góp và nỗ lực tuyệt vời của đội ngũ giáo viên tại trường. Đó không chỉ là tình yêu ý nghĩa mà còn là cách mà họ tạo ra môi trường học tập thú vị cho trẻ em.

Để đáp lại sự cống hiến của các giáo viên, phụ huynh hãy cùng tham gia bỏ phiếu, tương tác và gửi những lượt thích và yêu thích cho các cơ sở. Vậy các bậc phụ huynh thấy cơ sở nào đáng yêu nhất?

Hmm, theo Kids&Us, tất cả các cơ sở đều dễ thương và xứng đáng nhận 10/10 điểm, vì vậy Kids&Us quyết định tổ chức cuộc thi “Bầu chọn cơ sở trang trí sinh nhật 1 tuổi đáng yêu nhất”.

1/ Thể lệ cuộc thi

Kids&Us sẽ đăng cùng lúc 5 hình ảnh tương ứng với 5 cơ sở đã trang trí sinh nhật 1 tuổi của trường như dưới đây. Phụ huynh có thể bầu chọn cho cơ sở mà họ yêu thích nhất bằng cách thả cảm xúc (thích, tim, haha, wow…) hoặc bình luận, chia sẻ.

Hình thức tính điểm cũng rất đơn giản. Kids&Us sẽ tính điểm hoàn toàn dựa trên sự tương tác của khán giả với từng bức ảnh trong bài đăng này. Cơ sở chiến thắng sẽ là cơ sở nhận được số lượng tương tác “khủng” nhất.

Cụ thể như sau:

  • Mỗi lượt thả cảm xúc sẽ đem lại 5 điểm cho cơ sở
  • Mỗi lượt chia sẻ công khai sẽ đem lại 3 điểm cho cơ sở
  • Mỗi lượt bình luận sẽ đem lại 2 điểm cho cơ sở

Một mẹo cho các đội là hãy tag nhiều phụ huynh của học viên, bạn bè và đồng nghiệp để tăng sự tương tác cho bức ảnh.

Ví dụ: Nếu cơ sở A nhận được 10 lượt thích, 10 lượt bình luận và 10 lượt chia sẻ, cơ sở A sẽ có 100 điểm. Trong khi đó, cơ sở B nhận được 5 lượt thíRộn ràng kỷ niệm một năm thành lập Kids&Us Việt Nam, tất cả các chi nhánh đã được trang hoàng tươi đẹp để lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa và góp phần vào kỷ niệm tuổi thơ tuyệt vời của trẻ.

Kids&Us sẽ dựa vào số lượng tương tác để quyết định cơ sở chiến thắng. Thời gian bầu chọn từ ngày 23/11 đến hết ngày 29/11.

Có một yêu cầu nhỏ cho mọi người. Điểm chỉ được tính khi các tài khoản đã thích hoặc theo dõi trang fanpage Kids&Us School of English Vietnam. Vì vậy, hãy nhớ thích hoặc theo dõi fanpage của Kids&Us nhé.

2/ Phần thưởng là gì ta?

Đó là một phần quà bí ẩn, mà Kids&Us chỉ tiết lộ sau khi đã tìm được ngôi trường chiến thắng trong cuộc thi lần này. Ba mẹ và các bé nhớ đón chờ để xem phần quà này nha.

Và bây giờ, cuộc thi xin được phép bắt đầuuuuuu. Ba mẹ và các bé hãy nhanh tay bầu chọn cho chi nhánh mình yêu thích nhất nhé! Đặc biệt là ba mẹ có thể tự do check in tại các khu vực trang trí để con có những tấm ảnh thật lung linh và dễ thương nha.

Tham gia bình chọn: https://www.facebook.com/kidsandus.vn/posts/pfbid0XgBmDVMz7tU66onb4dcDrGsAuXUu1WiYazAXsiSoAaayeomgfAyGzmSyoxMRHo9vl

Sư vạn hạnh - Trung tâm anh ngữ cho bé Kids&Us

Nguyễn thị thập - - Trung tâm anh ngữ cho bé Kids&Us

Lê văn việt - - Trung tâm anh ngữ cho bé Kids&Us

Cityland - - Trung tâm anh ngữ cho bé Kids&Us

Cao đức lân - - Trung tâm anh ngữ cho bé Kids&Us

Posted in Tin tức - Sự kiện

Related Posts