Menu Đóng

Hoạt động ngoại khóa tiếng Anh hấp dẫn nhất tháng 12

Hoạt động ngoại khóa tiếng Anh hấp dẫn nhất tháng 12 tại anh ngữ Kids&Us

Trẻ em có tính hiếu động và ham học hỏi cao, tuy nhiên, việc học tiếng Anh đối với trẻ lại thường gặp nhiều khó khăn. Một trong những nguyên nhân chính là do trẻ không có hứng thú với môn học này. Để khắc phục tình trạng này, nhiều trung tâm ngoại ngữ đã áp dụng các phương pháp giảng dạy mới lạ, sáng tạo, hoạt động ngoại khóa tiếng Anh nhằm kích thích sự hứng thú của trẻ.

Kids&Us là một trong những trung tâm ngoại ngữ hàng đầu tại Việt Nam áp dụng phương pháp này. Trong một buổi học tiếng Anh tại Kids&Us, các thầy cô đã hóa thân thành ông già Noel để đem đến cho các bé những câu chuyện vô cùng thú vị và đặc sắc bằng tiếng Anh.

HOẠT ĐỘNG GÂY SỐT NHẤT THÁNG 12 CHÍNH THỨC GỌI TÊN STORYTIME “RACING ON CHIMNEY”

Diễn ra tại Trung tâm anh ngữ Kids&Us Cao Đức Lân

Với sự hóm hỉnh và chuyên nghiệp của mình, các thầy cô đã khiến các bé vô cùng thích thú với những câu chuyện mà mình kể. Các bé chăm chú lắng nghe và thi nhau trả lời câu hỏi của thầy cô. Không khí lớp học trở nên vô cùng sôi động và hào hứng.

Hoạt động ngoại khóa tiếng Anh hấp dẫn nhất tháng 12 tại anh ngữ Kids&Us 2

Để lớp học thêm phần sinh động, giáo viên đã trang trí và chuẩn bị thật nhiều phụ kiện đáng yêu xoay quanh chủ đề về Giáng Sinh. Những chiếc mũ ông già Noel, những cây thông Noel, những món quà Giáng Sinh… đã tạo nên một không khí mùa lễ hội vô cùng ấm áp và vui tươi.

Không khí mùa lễ hội góp phần không nhỏ vào hành trình ươm mầm cho sự thẩm thấu tiếng Anh vượt trội cho trẻ. Khi được học trong một môi trường vui vẻ và thoải mái, trẻ sẽ dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn.

Xuyên suốt lớp học, các thầy cô sẽ chủ động tạo ra những tình huống giao tiếp, tương tác với bé bằng tiếng Anh. Các thầy cô sẽ khuyến khích trẻ trả lời câu hỏi, nói chuyện với bạn bè, tham gia các trò chơi… bằng tiếng Anh.

Với cách tiếp cận này, Kids&Us giúp trẻ dần có được sự tự tin qua từng buổi học. Trẻ sẽ không còn cảm thấy sợ hãi khi phải giao tiếp bằng tiếng Anh.

Bằng cách hóa thân thành ông già Noel, trang trí lớp học theo chủ đề Giáng Sinh và tạo ra nhiều tình huống giao tiếp, tương tác với trẻ, Kids&Us đã thành công trong việc kích thích hứng thú học tiếng Anh cho trẻ.

Cùng tham khảo nhiều hoạt động ngoại khóa tiếng Anh khác cho trẻ tại trung tâm anh ngữ cho trẻ Kids&Us nhé.

Hoạt động ngoại khóa tiếng Anh hấp dẫn nhất tháng 12 tại anh ngữ Kids&Us 3

Hoạt động ngoại khóa tiếng Anh hấp dẫn nhất tháng 12 tại anh ngữ Kids&Us 4

Hoạt động ngoại khóa tiếng Anh hấp dẫn nhất tháng 12 tại anh ngữ Kids&Us 5

Hoạt động ngoại khóa tiếng Anh hấp dẫn nhất tháng 12 tại anh ngữ Kids&Us 6

Posted in Tin tức - Sự kiện

Related Posts