Menu Đóng

Khai trương trung tâm tiếng anh trẻ em KidsandUs chi nhánh Lê Văn Việt

Khai trương trung tâm tiếng anh trẻ em Kidsandus Lê Văn Việt

Ngày 04/11/2023, Trung tâm anh ngữ cho trẻ em từ 01 tuổi Kids&Us chính thức khai trương chi nhánh Lê Văn Việt- 695 Lê Văn Việt, P. Tân Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM với nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh thuận tự nhiên.

Khai trương trung tâm anh ngữ cho trẻm từ 01 tuổi Kidsandus chi nhánh Lê Văn Việt
Tại anh ngữ Kids&Us, mỗi bé đều được thầy cô gửi gắm sự quan tâm đặc biệt. Từng sở thích, tính cách cũng như năng khiếu của mỗi bé đều được cô thầy ghi nhớ để từ đó có cách tiếp cận và giảng dạy phù hợp nhất. Với đặc trưng lớp học chỉ từ 5 – 8 trẻ/lớp, các thầy cô của Kids&Us dễ dàng làm được điều này.
Đến với ngày khai trương hôm ấy, Kids&Us đã có cơ hội được lắng nghe và chia sẻ cùng với phụ huynh về hành trình nuôi dạy con, cách phát huy trí thông minh ngôn ngữ của con ngay từ những năm tháng đầu đời. Buổi gặp gỡ này mang đến những thông tin hữu ích và cung cấp cho phụ huynh những cách tiếp cận hiệu quả để phát triển khả năng ngôn ngữ của con mình.
Không những thế, ngày khai trương còn diễn ra rất nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị và sáng tạo để kích hoạt niềm đam mê học ngoại ngữ của trẻ như Arts&Craft và Storytime. Các hoạt động này không chỉ giúp trẻ rèn kỹ năng sáng tạo, mà còn giúp trẻ tạo dựng tình yêu và sự hứng thú với việc học tiếng Anh.

Nhân dịp này, Kids&Us cũng mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn áp dụng cho tất cả các chi nhánh của trung tâm. Đối với việc đăng ký khóa học tiếng anh cho bé 18 tháng, phụ huynh sẽ nhận ngay 2 tháng học miễn phí. Ngoài ra, Kids&Us còn tặng bộ giáo trình chuẩn Châu Âu giúp con tăng cường khả năng thẩm thấu tiếng Anh, chuỗi hoạt động ngoại khóa thú vị, và bộ quà tặng đáng yêu bao gồm bình nước, balo, áo thun Kids&Us, túi tote, hộp bút chì màu.
Để nhận được thông tin chi tiết về lộ trình học phù hợp cho con cũng như cách nhận ưu đãi, ba mẹ chỉ cần nhắn tin cho trường và nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ tận tình.
Kids&Us xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ba mẹ, quý đối tác và toàn thể nhân viên đã tham gia sự kiện khai trương Kids&Us Lê Văn Việt, tạo nên một sự kiện thật ý nghĩa và mang lại niềm vui và tri thức cho các em nhỏ.
Cùng xem qua hình ảnh tại Trung tâm anh ngữ cho bé KidsandUs Lê Văn Việt nhé:

Mẹ và bé cùng đến tham dự khai trương trung tâm anh ngữ Cơ sở vật chất bên trong trung tâm anh ngữ cho bé KidsandUs Lê Văn Việt Bé tham gia trải nghiệm học tiếng anh - 1 Bé tham gia trải nghiệm học tiếng anh - 2 Bé tham gia trải nghiệm học tiếng anh - 3

Khám phá các chi nhánh khác của Trung tâm anh ngữ KidsandUs

  1. Khu dân cư Him Lam | 47-49 Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP.HCM
  2. Cityland Park Hills | 03 Đường số 03, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  3. 126 Cao Đức Lân, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  4. 770 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
  5. 695 Lê Văn Việt, P. Tân Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Posted in Tin tức - Sự kiện

Related Posts