Menu Đóng

“Gift of Gratitude” – Món quà đặc biệt của sự tri ân

"Gift of Gratitude" - Món quà đặc biệt của sự tri ân - Kids&Us - Tiếng Anh cho trẻ từ 1 tuổi

“Gift of gratitude – Món quà đặc biệt của sự tri ân” là một sự kiện đặc biệt của Trường anh ngữ cho trẻ Kids&Us trong tháng 11 này. Bằng cách tận dụng những ly giấy, cùng với đó là giấy màu và bút chì, các bé đã tạo nên những chiếc ly có hình dáng những người thầy, người cô vô cùng đáng yêu. Hoạt động này được lấy cảm hứng nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam đang đến gần.

Đăng ký tham gia các hoạt động tại Kids&Us

chương trình gift of gratitude - Kids&Us - Tiếng Anh cho trẻ từ 1 tuổi

Thế nhưng ba mẹ biết điều đặc biệt là gì không? Tất cả những thành phẩm các bé tạo nên sẽ được các bé giữ lại và làm món quà tặng cho ba mẹ của mình, vì với Kids&Us, ba mẹ của các bé chính là người thầy, người cô đầu tiên và quan trọng nhất.

Ba mẹ thấy đấy, những hoạt động của Kids&Us không chỉ dạy các bé về tiếng Anh, mà còn giúp các bé hoàn thiện bản thân ở những khía cạnh khác như phát triển tư duy cảm xúc (EQ), hoàn thiện kỹ năng cầm nắm đồ vật….

Trong tháng này, tại Kids&Us còn có rất nhiều hoạt động thú vị khác, chỉ cần nhắn tin cho trường là ba mẹ đã thành công đăng ký cho bé rồi đấy.

Hãy đến và tham gia cùng chúng tôi để con bạn trải nghiệm những hoạt động đầy ý nghĩa và phát triển toàn diện. Với Kids&Us, chúng tôi cam kết mang lại cho các bé một môi trường học tập tiếng Anh thú vị và đồng thời tạo cơ hội cho các bé phát triển các kỹ năng khác nhau.

Đừng bỏ lỡ cơ hội này để thể hiện sự tri ân và gắn kết gia đình. Hãy đăng ký ngay cho con bạn và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại Kids&Us!

Với Kids&Us, con bạn sẽ không chỉ học tiếng Anh trẻ em một cách tự nhiên và hiệu quả, mà còn trở thành một người trẻ tự tin, sáng tạo và yêu thương. Hãy cùng chúng tôi xây dựng một tương lai tươi sáng cho con yêu của bạn!

Tham khảo các khóa học tiếng anh cho bé:

Xem qua những hình ảnh thạm dự của các bé tại sự kiện Gift of Gratitude:

Mẹ và bé cùng tham gia sự kiện tại Kidsandus Mẹ và bé cùng tham gia sự kiện tại Kidsandus - 2 Ba và bé cùng tham gia sự kiện tại Kidsandus Bé được giáo viên KidsandUs hướng dẫn Bé được giáo viên KidsandUs hướng dẫn - 2

Posted in Tin tức - Sự kiện

Related Posts